351, ấp 3, Bến Củi

Dương Minh Châu, Tây Ninh

0395 41 51 21

Zalo , Facebook

T2 - CN : 7:30 - 19:00

Liên hệ tư vấn và báo giá

Malaysia có thể tăng 6, 5% sản lượng cao su năm 2011

Malaysia có thể tăng 6, 5% sản lượng cao su năm 2011Malaysia, nước cung cấp 10% lượng cao su thiên nhiên toàn cầu, có thể đạt 1 triệu tấn sản lượng cao su trong năm nay.

Thông tin trên do Hiệp hội cao su Malaysia cung cấp.

"Nếu mức giá cao còn tiếp tục được duy trì, các hộ sản xuất nhỏ sẽ tăng cường khai thác để thu lợi nhuận", bà Salmiah Ahmad, Chủ tịch Hội đồng Cao su Malaysia cho biết.

Chính phủ Malaysia dự tính sẽ tăng gấp đôi sản lượng cao su hiện tại lên 2 triệu tấn vào năm 2020, Salmiah nói. Kế hoạch của nước này là tăng diện tích trồng cao su lên 30.000 ha/năm trong vòng 3 năm tới.

Các quốc gia Đông Nam Á hiện đang có khoảng 1 triệu ha cao su, trong đó 650.000 ha đang được khai thác, phần còn lại là cây già (gần hết tuổi thu hoạch mủ).

Nguồn cung cao su toàn cầu sẽ bị thắt chặt sau khi lũ lụt gây ảnh hưởng tới khu vực trồng cao su chính của Thái Lan, nhà sản xuất và xuất khẩu cao su lớn nhất thế giới. Hiệp hội cao su Thái Lan cho biết, sản xuất cao su nước này có thể giảm lần đầu tiên trong vòng 4 năm qua nếu mưa vẫn tiếp diễn ở miền Nam.

"Chúng tôi dự đoán giá sẽ vẫn ổn định và tăng mạnh do nhu cầu cao," bà Salmiah cho biết nhưng từ chối đưa ra một dự báo.
Các hợp đồng tương lai giao dịch trên Sở Giao dịch hàng hóa Tokyo đã tăng 24% trong 1 năm qua.

(Nguồn: http://www.stockbiz.vn)
Liên hệ ngay
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Gọi ngay