351, ấp 3, Bến Củi

Dương Minh Châu, Tây Ninh

0395 41 51 21

Zalo , Facebook

T2 - CN : 7:30 - 19:00

Liên hệ tư vấn và báo giá

alt

   altMười ngày trước Tết Nguyên Đán đến nay,người ta nhận thấy có nhiều toán ghép ngược xuôi mang theo nhiều bó “gỗ”(cành giống)thi công cho những chủ vườn lạ hoắc (?)

 

   Nhiều xe bán tải đời mới phủ bạt chở cành ghép chạy đi chạy lại sáng,chiều;những xe tải 1,5 tấn-2,5 tấn hợp đồng chở cành ghép liên tỉnh liên tục ngày đêm,nghe đâu cung cấp cho các vườn ương 5-10 tấn hạt (!?)

   Bản thân chúng tôi cũng nhận được nhiều đề nghị hợp tác cho các công đoạn từ mua hạt-tổ chức vườn ương-chuẩn bị vườn nhân-lai ghép bên nước bạn KPC có yêu cầu đến 1,2 triệu cây (!?)

   Những điều trên cho phép chúng tôi dự đoán :MÙA TRỒNG MỚI CAO SU 2012 SẼ NHIỀU SÓNG GIÓ.CUỘC CẠNH TRANH DÀNH THỊ PHẦN GIỮA CÁC VƯỜN ƯƠNG CHẮC CHẮN NHIÊU KHÊ,CÓ KHI BÁT NHÁO !.

   CHẮC CHẮN:

   -Cành giống:CUNG KHÔNG ĐỦ CẦU:Sản phẩm sẽ tạp nham,không thuần chủng!

   -Sản phẩm:CUNG VƯỢT XA CẦU:Bán phá giá,thậm chí giá nào cũng bán hòng giảm lỗ.Người trồng rất dễ “dính bẫy”này vì ham rẻ !.

   -Có thể có sự tiếm danh:Rỉ tai khách hàng rằng mình là nguồn cây chính của cơ sở A,B hoặc là người nhà của ông X,Y nào đó có thương hiệu mạnh,và bán với giá rẻ hơn nhiều.Người trồng cũng dễ”vướng” chiêu này !.

   -Năm 2012,rút kinh nghiệm “LOẠN CÂY GIỐNG”những năm trước-theo nguồn tin thông thạo-các chương trình trồng mới chỉ nhận cây giống có chất lượng qua kiểm định thực tế của các Công ty,cơ sở chính danh truyền thống.SẼ KHÔNG NHẬN CÂY GIỐNG CỦA CÁC “VỆ TINH”DỄ DÃI NHƯ TRƯỚC ĐÂY NỮA !.

   Đây là tin vui của bà con nông dân muốn đổi đời bằng cây cao su trước sự bùng phát hỗn loạn của các nhà cung cấp cây giống tay ngang,bất chấp hậu quả cho những bà con thiếu thông tin,ham giá rẻ.

   Tuy nhiên để tránh mọi sai sót có thể xảy ra,bà con nên nhớ “MÌNH BỎ SỐ TIỀN LỚN MUA,MÌNH PHẢI CÓ ĐƯỢC VƯỜN CÂY NHƯ Ý-BÀ CON PHẢI TỰ MÌNH ĐẾN TẬN NƠI GIAO DỊCH VỚI CƠ SỞ CÓ UY TÍN NHIỀU NĂM”

……….

   Vẫn còn quanh đây hơi hướng của mùa XUÂN NHÂM THÌN,theo làn gió xuân vờn nhẹ vườn cao su đang thay lá xanh non.CAOSUGIONG.COM xin kính chúc quý khách hàng,quý ân nhân,quý bà con từng ghé TRANG NHÀ CAO SU GIỐNG HẠNH một Năm Mới AN KHANG, VẠN SỰ ĐẮC THÀNH.

                                                                              Trân trọng.

CAOSUGIONG.COM 

Liên hệ ngay
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Gọi ngay